Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Áp xe hậu môn là bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn – trực tràng mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Không chỉ gây cảm giác đau đớn, khó chịu mà còn ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của người bệnh nếu không sớm điều trị.

Vậy điều trị áp xe hậu môn hiệu quả bằng phương pháp nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

 Bạn muốn biết về những dấu hiệu của bệnh áp xe hậu môn mà không biết hỏi ai? Hãy để bác sĩ chuyên khoa giúp bạn giải đáp thắc mắc này bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Nguyên nhân nào gây ra áp xe hậu môn?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh áp xe hậu môn
 

 Áp xe hậu môn hình thành do các tổn thương gây viêm nhiễm, mưng mủ quanh hậu môn tạo thành các ổ mủ. Các tổn thương này do một số nguyên nhân gây ra như:

 Vệ sinh hậu môn không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công tạo thành ổ áp xe ở hậu môn.

 Hệ miễn dịch kém, suy nhược cơ thể, thiếu máu,… dẫn đến sức đề kháng kém, nhất là ở trẻ nhỏ do chức năng lớp niêm mạc trực tràng hậu môn chưa hoàn thiện.

 Mắc một số bệnh lý ở hậu môn như nứt hậu môn, rò hậu môn,… nếu không điều trị sớm sẽ có nguy cơ bị áp xe hậu môn cao hơn những người bình thường.

 Những tổn thương sau khi làm các phẫu thuật ở hậu môn như cắt trĩ, polyp hậu môn,… trong điều kiện không đảm bảo có thể nhiễm trùng gây áp xe hậu môn.

 Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như dùng thuốc sai chỉ định, gặp chấn thương trong quá trình lao động, chơi thể thao,…

Triệu chứng thường gặp khi bị áp xe hậu môn

Xuất hiện những ổ mụn sưng phồng, cách hậu môn vài cm

 Áp xe hậu môn là căn bệnh có triệu chứng rất dễ nhận biết qua những biểu hiện điển hình mà người bệnh có thể tự cảm nhận như:

 Vùng hậu môn đau nhức khi đi lại, đứng lên ngồi xuống hoặc đi đại tiện.

 Hậu môn sưng tấy, nóng và đỏ, toàn thân mệt mỏi, đau đầu và có thể bị sốt.

 Xuất hiện những ổ mụn sưng phồng, cách hậu môn vài cm, cứng, khi chạm vào sẽ rất đau.

 Bên trong các nốt mụn có chứa mủ và khi chảy ra có mùi hôi khó chịu.

 Ngứa hậu môn do dịch mủ chảy ra gây kích thích vùng da ở hậu môn nên khiến hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt.

 Điều trị và chi phí trị bệnh hậu môn như thế nào là điều bạn đang muốn tìm hiểu? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, chi tiết.

Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả tại chuyên khoa hậu môn trực tràng

 Áp xe hậu môn khi không điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh, thậm chí có thể hoại tử hậu môn.

Để hỗ trợ điều trị apxe hậu môn mang lại hiệu quả cao, trước hết người bệnh cần phải thăm khám cụ thể để xác định mức độ của bệnh, dựa vào đó bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Bệnh nhân được tư vấn kỹ càng và lựa chọn phương pháp điều trị

Sau đây là một số phương pháp hỗ trợ điều trị apxe hậu môn tại Chuyên Khoa Hâu Môn Âu Á

Điều trị bằng thuốc diệt khuẩn, tiêu mủ

+ Điều trị áp xe hậu môn bằng thuốc được chỉ định với những trường hợp bệnh còn nhẹ, vết áp xe chưa quá to nên nếu uống thuốc thì vẫn giúp cho việc tiêu viêm, tiêu mủ và diệt khuẩn để hạn chế vết thương bị nhiễm trùng. Thuốc được bác sĩ chuyên khoa chỉ định kết hợp với thuốc bôi ngoài da, người bệnh không nên tự ý mua thuốc dẫn tới các tác dụng phụ.

Phương pháp tiểu phẫu thông thường

+ Theo như phương pháp này thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng bị apxe, cắt một vết thương nhỏ ở vùng apxe để lấy hết mủ ra, sau đó dùng ngón tay khám độ rộng của ổ apxe và đưa gạc thấm vào trong ổ apxe để dẫn lưu mủ ra bên ngoài.

Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng kết hợp với các loại thuốc kháng sinh, chống viêm để việc hỗ trợ điều trị mang lại kết quả cao hơn.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT

Hiện nay Đa Khoa Âu Á đã và đang sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT để tiến hành hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân apxe hậu môn mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp HCPT hỗ trợ chữa trị bệnh apxe hậu môn hiệu quả

Phương pháp này được sử dụng các đầu điện cực trực tiếp xâm lấn vào ổ apxe, giúp ổ apxe nhanh chóng khô và khép miệng. Sau này khi đại tiện vi khuẩn và nước trong phân không thể đi vào bên trong các mô xung quanh và hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn hay hình thành các ổ apxe mới.

HCPT là phương pháp điều trị bệnh áp xe hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi những ưu điểm như an toàn cao, ít đau đớn, không gây biến chứng, hạn chế được nguy cơ tái phát bệnh,…

Tại sao nên chọn Chuyên Khoa Âu Á điều trị áp xe hậu môn?

 Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị áp xe hậu môn tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

 Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả

Hỗ trợ điều trị áp xe hậu môn an toàn, hiệu quả tại Âu Á

 Cơ sở vật chất được đầu tư và thường xuyên nâng cấp, nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng đầy đủ điều kiện khám và điều trị bệnh, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám.

 Phương pháp điều trị tiên tiến học hỏi từ các nước có nền y học phát triển đảm bảo mang lại hiệu quả cao, làm hài lòng từng người bệnh.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản không mất nhiều thời gian của người bệnh.

 Chi phí điều trị áp xe hậu môn được bác sĩ tư vấn cụ thể theo tình trạng bệnh cũng như phương pháp điều trị, thông báo công khai, minh bạch trước cho người bệnh chuẩn bị.

Chính những thế mạnh trên đã đưa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trở thành thương hiệu và địa chỉ uy tín, chất lượng được người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng trong nhiều năm qua.

 Thắc mắc về chi phí điều trị áp xe hậu môn hết bao nhiêu tiền? Click vào khung chat bên dưới sẽ nhận ngay được câu trả lời.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.