Địa chỉ trị ngứa hậu môn uy tín tại TP.HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Hiện tượng ngứa hậu môn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Do vậy, ngay khi thấy xuất hiện triệu chứng ngứa hậu môn, hãy đi kiểm tra và thăm khám càng sớm càng tốt.

 Vậy đâu là địa chỉ trị ngứa hậu môn uy tín tại TP.HCM? Câu hỏi này sẽ được các chuyên gia trả lời trong bài viết dưới đây.

  Không biết mình bị ngứa hậu môn do đâu? Nhấp ngay vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán.

Nguyên nhân gây ngứa hậu môn

 Ngứa hậu môn không phải là hiện tượng hiếm gặp và có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào, được chia thành 2 loại nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý.

Nguyên nhân gây ngứa hậu môn sinh lý

  Ngứa hậu môn sinh lý

  Vệ sinh vùng kín, hậu môn không sạch sẽ sau khi đi vệ sinh.

  Sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa mạnh gây kích ứng vùng da hậu môn.

  Mặc quần bó sát, không đúng kích cỡ.

  Người bệnh bị tiêu chảy, kiết lị cũng hay gặp hiện tượng này.

Một số bệnh lý gây ra hiện tượng ngứa hậu môn

  Ngứa hậu môn bệnh lý

  Bệnh trĩ: Là bệnh lý phổ biến nhất ở hậu môn, các búi trĩ hình thành do sự căng giãn của các búi tĩnh mạch gây ngứa ngáy, khó chịu ở hậu môn.

  Áp xe hậu môn: Các ổ mủ áp xe chảy dịch khiến hậu môn luôn ẩm ướt, kích ứng và ngứa ngáy hậu môn.

  Rò hậu môn: Ngứa hậu môn kèm theo chảy mủ hậu môn, đau rát hậu môn.

  Nứt kẽ hậu môn: Thường gặp ở những người bị táo bón, đường lược ở hậu môn bị nứt gây hiện tượng đau rát, ngứa hậu môn, sưng hậu môn.

  Nhiễm giun kim: Giun kim thường ký sinh trong đường ruột và đẻ trứng ở hậu môn nên khi bị nhiễm giun kim, người bệnh thường có cảm giác ngứa hậu môn, nhất là vào ban đêm.

  Thắc mắc về cách chữa ngứa hậu môn và chi phí điều trị, nhấp ngay vào khung chat để có câu trả lời chính xác.

Cách chữa ngứa hậu môn hiệu quả

 Tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây ngứa hậu môn của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

 Đối với ngứa hậu môn sinh lý, người bệnh chỉ cần vệ sinh hậu môn sạch sẽ, hạn chế dùng các sản phẩm tẩy rửa mạnh và mặc quần áo rộng rãi. Với những trường hợp bị ngứa hậu môn bệnh lý có thể áp dụng những phương pháp điều trị như:

  Điều trị thông thường: Dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi, chích xơ, thắt vòng cao su,… để loại bỏ búi trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

  Phương pháp hiện đại: Ứng dụng kỹ thuật PPH và HCPT hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục những nhược điểm mà các phương pháp truyền thống không làm được như không đau, ít chảy máu, , nhanh phục hồi,…

  Điều trị áp xe hậu môn: Điều trị bằng thuốc hoặc rạch dẫn lưu mủ ra ngoài bằng tiểu phẫu thông thường hoặc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT.

Kỹ thuật HCPT điều trị hiệu quả các bệnh hậu môn - trực tràng

  Điều trị rò hậu môn: Tiến hành phẫu thuật mổ rò hậu môn để dẫn dịch mủ ra ngoài bằng phương pháp thông thường hoặc HCPT.

  Điều trị nứt kẽ hậu môn: Điều trị bằng thuốc hoặc cắt bỏ cơ vòng hậu môn, niêm mạc hậu môn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

  Điều trị giun kim: Vệ sinh hậu môn sạch sẽ, dùng thuốc có tác dụng giảm ngứa và loại bỏ giun ở hậu môn.

Ngứa hậu môn chữa ở đâu tốt tại TPHCM?

 Dù bị ngứa hậu môn do bất cứ nguyên nhân nào gây ra thì việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chất lượng chính là điều mà người bệnh cần làm ngay lúc này.

 Được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành thương hiệu và là cơ chuyên khoa được nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận biết tới.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Phòng khám quy tụ đội ngũ các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn vững vàng.

 Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên được cử đi tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước hàng năm để nâng cao tay nghề và học hỏi chuyên môn.

Quy tụ đội ngũ các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành

  Thiết bị y tế tối tân

 Phòng khám, chữa bệnh được đầu tư và nâng cấp thường xuyên đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ quá trình điều trị chính xác, hiệu quả.

Thiết bị y tế hiện đại

  Dịch vụ y tế chất lượng

 Khám chữa theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, người bệnh được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Dịch vụ y tế chất lượng, tư vấn miễn phí

  Phòng khám ngoài giờ uy tín

 Nhằm tạo điều kiện cho người bệnh, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, hỗ trợ tư vấn 24/24 miễn phí, cam kết không thu phụ phí ngoài giờ.

Chi phí điều trị ngoài giờ hợp lý

  Chi phí điều trị hợp lý

 Chi phí chữa ngứa hậu môn được bác sĩ tư vấn theo phác đồ điều trị của mỗi người với những phương pháp khác nhau sẽ có chi phí chênh lệch. Chúng tôi cam kết công khai, minh bạch, có hóa đơn thăm khám rõ ràng theo quy định hiện hành.

Luôn bảo vệ quyền lợi cho người bệnh

  Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh

 Vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho người bệnh, mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối để không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người bệnh.

  Nếu còn thắc mắc về quy trình khám và điều trị ngứa hậu môn tại Đa Khoa Âu Á, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.