Cắt Trĩ Nội Không Đau, An Toàn

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Trĩ nội là căn bệnh liên quan đến rối loạn tĩnh mạch ở vùng hậu môn, khi các tĩnh mạch này phải chịu nhiều áp lực sẽ bị căng giãn quá mức hình thành các búi trĩ bên trong ống hậu môn.

Mặc dù đây là căn bệnh phổ biến ở hậu môn trực tràng nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến phương pháp cắt trĩ không đau, an toàn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ đề cập đến vấn đề này để bạn có thêm kiến thức về bệnh trĩ nội nhé!

 Đặt lịch hẹn khám online tại BẢNG CHAT bên dưới được ưu tiên khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Cắt trĩ nội không đau, an toàn bằng phương pháp nào?

 Ống hậu môn là nơi có rất nhiều mạch máu tạo thành các búi tĩnh mạch nằm phía dưới lớp niêm mạc. Các búi tĩnh mạch này có chức năng làm một tấm nệm giúp hậu môn khép kín và co giãn khi đi đại tiện để đưa phân ra ngoài.

 Khi các búi tĩnh mạch này bị căng giãn quá mức do các ngyên nhân dưới đây thì các búi trĩ bên trong hậu môn sẽ bắt đầu hình thành gây ra bệnh trĩ nội.

 Bệnh trĩ nội hay các loại bệnh trĩ nói chung được bắt gặp ở những đối tượng thường xuyên phải ngồi, đứng nhiều, làm công việc nặng nhọc do tính chất công việc mà gây áp lực lên hậu môn như nhân viên văn phòng, lái xe,…

 Hiểu được nỗi lo sợ của bệnh nhân khi tiến hành cắt trĩ, các chuyên gia bệnh trĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng phương pháp cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH – HCPT:

 Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH: Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

PPH và HCPT là hai giải pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến hiện nay

  Nguyên lý hoạt động: Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình thực hiện.

   Phương pháp HCPT: Được áp dụng để điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả lên tới 98%.

  Nguyên lý hoạt động: Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 – 800 C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

 

So với những phương pháp truyền thống như điều trị bằng thuốc, đốt Laser hay cắt trĩ bằng phương pháp Longo, PPH và HCPT là những phương pháp điều trị hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật, hạn chế những nhược điểm mà trước đây người bệnh hay gặp phải.

Lưu ý: mặc dù cắt trĩ nội là tiểu phẫu nhưng cũng không nên xem thường mà chọn cơ sở y tế nhỏ lẻ, ít chất lượng mà nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để việc điều trị an toàn, đảm bảo sức khỏe cho chính bạn.

 Bạn đang lo lắng về bệnh trĩ nội và muốn tìm hiểu về phương pháp cắt không đau, an toàn của Đa khoa Âu Á? Nhấp ngay bảng chat để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhé!

Hỗ trợ chữa bệnh trĩ ở đâu?

  Tình trạng bệnh trĩ nội sẽ khác nhau tùy vào từng giai đoạn nhưng tốt nhất người bệnh nên thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

   Đứng trước tình trạng quá tải tại các bệnh viện công như hiện nay thì người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất khi khám và điều trị trĩ nội và các bệnh hậu môn trực tràng khác.

   Đội ngũ nhân lực:

  Tại đây, các y bác sĩ được đào tạo chính quy tại các bệnh viện trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiêm. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và chu đáo với từng người bệnh, đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

   Cơ sở vật chất:

  Phòng khám chữa bệnh được trang bị những dụng cụ y tế, máy móc và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa ngứa hậu môn và các bệnh trực tràng, mang lại hiệu quả tối đa. Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

   Môi trường thăm khám chuyên nghiệp:

  Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang và rộng rãi, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều rất đơn giản

   Dịch vụ y tế chất lượng

  Khám chữa theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, người bệnh được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

100% thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài

   Phòng khám ngoài giờ uy tín

  Nhằm tạo điều kiện cho người bệnh, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, hỗ trợ tư vấn 24/24 miễn phí, cam kết không thu phụ phí ngoài giờ.

Phục vụ ngoài giở thuận tiện cho nhiều bệnh nhân

   Chi phí điều trị hợp lý

  Chi phí chữa ngứa hậu môn được bác sĩ tư vấn theo phác đồ điều trị của mỗi người với những phương pháp khác nhau sẽ có chi phí chênh lệch. Chúng tôi cam kết công khai, minh bạch, có hóa đơn thăm khám rõ ràng theo quy định hiện hành.

Chi phí điều trị được công khai, minh bạch

   Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh

  Vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho người bệnh, mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối để không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người bệnh.

 Trên đây là một số thông tin xoay quanh bệnh ngứa hậu môn, mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích, giúp bạn chủ động hơn trong việc phòng ngừa các bệnh hậu môn - trực tràng nguy hiểm.

 Nếu muốn biết về chi phí điều trị các bệnh về hậu môn - trực tràng, hãy nhấp vào khung bên dưới.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.