Trĩ hỗn hợp có hỗ trợ điều trị khỏi hẳn được không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 

  Trĩ hỗn hợp là bao gồm cả trĩ nội và trĩ ngoại nên mức độ nguy hiểm của bệnh càng tăng. Nếu không được hỗ trợ điều trị sớm và áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp sẽ dẫn đến những biến chứng như: tắc nghẹt, nhiễm trùng máu, biến chứng hoại tử búi trĩ, thiếu máu, dẫn đến ung thư trực tràng,… Vậy, trĩ hỗn hợp có hỗ trợ điều trị khỏi hẳn được không?

 

TRĨ HỖN HỢP CÓ THỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KHỎI HẲN ĐƯỢC KHÔNG?

 

   Trước khi tìm hiểu về nghi vấn trĩ hỗn hợp có chữa khỏi hẳn được không trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu một thông tin về trĩ hỗn hợp.

 

  TRĨ HỖN HỢP LÀ GÌ?

 

  - Các chuyên gia y học đầu ngành khoa Hậu Môn Trực Tràng hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đây là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Các búi trĩ nội trong ống hậu môn sa xuống liên kết với búi trĩ ngoại ở ngoài hậu môn tạo ra búi trĩ lớn kéo dài từ trong ra ngoài hậu môn, gọi là trĩ hỗn hợp.

 

Trĩ hỗn hỗn có hỗ trợ điều trị khỏi hẳn được không?

 

  - Khi bị bệnh trĩ hỗn hợp, vùng hậu môn của người bệnh bị ẩm ướt, ngứa ngáy, đau đớn. Đồng thời người bệnh đi cầu có triệu chứng ra máu, máu dính trên phân hoặc chảy nhỏ giọt, thậm chí phun thành tia.

  - Trĩ hỗn hợp nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như: thiếu máu trầm trọng, hậu môn bị viêm nhiễm nặng, từ nghẹt dẫn đến hoại tử các búi trĩ, nghiêm trọng hơn có thể gây tử vong.

 

  TRĨ HỖN HỢP CÓ THỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KHỎI HẲN ĐƯỢC KHÔNG?

 

  - Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, mặc dù trĩ hỗn hợp rất khó chữa trị nhưng có thể chữa trị khỏi hẳn được nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp chữa trị. Vì thế, nếu người bệnh có những biểu hiện đáng ngờ của bệnh trĩ thì hãy đến cơ uy tín để được thăm khám và chữa trị kịp lúc.

  - Tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những trung tâm uy tín chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về Hậu Môn Trực Tràng. Bác sĩ cho biết, đối với bệnh trĩ hỗn hợp thì tùy vào trường hợp bệnh của từng người mà sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau.

 

Đa khoa Âu Á địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp được nhiều người bệnh tin tưởng

 

   Trĩ hỗn hợp ở mức độ nhẹ:

  - Lúc này búi trĩ còn nhỏ, tỉ lệ viêm nhiễm ít, chưa gây ra triệu chứng đau đớn cho người bệnh, .... thì chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh đặc biệt để chữa trị.

      - Với liều lượng thuốc cao hay thấp, thời gian uống dài hay ngắn sẽ phụ thuộc và nguyên nhân gây bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Người bệnh nên tuân theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ để có sự hồi phục nhanh chóng.

   Trĩ hỗn hợp ở mức độ nặng:

  - Là trường hợp bệnh đã bước vào giai đoạn 3 và 4, để chữa khỏi bệnh nhanh chóng và ngăn chặn tình trạng tái phát của bệnh hiệu quả thì bạn nên chọn phương pháp phẫu thuật với công nghệ hiện đại.

 

   Hiện phòng khám chúng tôi đã ứng dụng rất thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với công nghệ HCPT trong hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp. HCPT cũng chính là phương pháp chữa trị trĩ hỗn hợp tốt hiện nay.

 

  ĐIỂM NỔI BẬT VÀ VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ HCPT 

 

  Cho vết tiểu phẫu nhỏ, tỉ lệ tốn thương thấp .

  Không gây đau, ít chảy máu, loại bỏ trĩ hỗn hợp nhanh chóng.

  Định vị vị trí tiểu phẫu chính xác trên màn hình vi tính, tính an toàn cao.

  Ca tiểu phẫu diễn ra trong vòng 15 - 20 phút, vết thương lành sau 7 - 10 ngày.

  Không để lại xẹo xấu, đảm bảo sự thẩm mỹ cho khu vực hậu môn.

  Tỉ lệ tái phát sau hỗ trợ điều trị rất thấp chỉ khoảng 0,1%.

 

  Với những thông tin trên cho thấy, công nghệ HCPT rất hiện đại vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đây, giúp người bệnh chữa trị bệnh nhẹ nhàng, hồi phục nhanh và giảm đi sự đau đớn. Chính vì thế, các chuyên gia của phòng khám khuyên người bệnh nên chọn công nghệ HCPT để chữa trị trĩ hỗn hợp để bệnh khỏi nhanh và đạt được kết quả chữa trị tốt .

 

Công nghệ HCPT kỹ thuật phẫu thuật cắt trĩ tốt hiện nay

 

   Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là 1 trong những đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ HCPT trong hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp. Chúng tôi đã sử dụng công nghệ này chữa trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ hỗn hợp.

       Với phương pháp hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến kết quả hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp là tốt và nhanh cho người bệnh.

   Điều đặc biệt hơn nữa khi đến khám và hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp tại Đa khoa Âu Á là người bệnh không còn phải bận tâm lo lắng về chi phí bởi, mức phí thu của phòng khám chúng tôi được niêm yết theo đúng quy định của , hơn nữa sẽ công khai, minh bạch cho người bệnh trước khi tiến hành chữa trị nên có thể yên tâm.

 

      Mọi thông tin thắc mắc gì thêm về trĩ hỗn hỗn có hỗ trợ điều trị khỏi hẳn được không? hoặc liên quan đến các bệnh ở vùng Hậu Môn Trực Tràng, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại tư vấn của bác sĩ 02838 77 99 66 hoặc CLICK VÀO BẢNG NHẤP NHÁY BÊN DƯỚI bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia của phòng khám chúng tôi.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.