Phòng Khám Chuyên Trị Trĩ Tắc Mạch Tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Trong hàng trăm cơ sở Phòng khám chuyên trị trĩ tắc mạch tại TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở, địa chỉ hàng đầu được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn. Vậy tại sao Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lại được đánh giá là cơ sở điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM? Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi nội dung trong bài viết sau đây.

TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

Bệnh trĩ không điều trị có nguy hiểm không?

Triệu chứng bệnh trĩ khá dễ nhận biết, tuy nhiên đa số trường hợp không đi khám từ đầu mà tự ý dùng đủ các loại thuốc bôi đắp hậu môn, thuốc teo trĩ...Đến khi búi trĩ bị sưng to, sa nghẹt hay tắc mạch mới đi khám kèm theo hàng loạt biến chứng nguy hiểm.

Bệnh trĩ không điều trị có nguy hiểm không?

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

  Ung thư hậu môn trực tràng: Là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh trĩ để lâu không chữa. Bệnh gây đau đớn và khả năng điều trị rất thấp nếu ở giai đoạn cuối.

​  Thiếu máu: Tình trạng chảy máu kéo dài dài khiến người bệnh bị thiếu máu, lâu ngày dẫn đến bệnh thiếu máu mãn tính.

​  Nhiễm trùng hoại tử: Búi trĩ sưng to sa ra ngoài rất dễ bị nhiễm trùng, thậm chí tím đen hoại tử. Nếu không được xử lý sớm nhất có thể gây nhiễm khuẩn huyết, biến thể ung thư hoặc đe dọa đến tính mạng. 

​  Sa nghẹt, tắc mạch trĩ: Sự hình thành cục máu đông trong lòng mạch trĩ với biểu hiện là cơn đau dữ dội ở hậu môn. Búi tắc mạch này sa xuống và rất khó đẩy trở lại vào trong, kèm theo viêm phù nề niêm mạc gây sa nghẹt – tắc mạch, thậm chí bệnh nhân không thể đi đại tiện được.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Chính vì vậy, khi có các biểu hiện bệnh trĩ hoặc nghi ngờ mình đã mắc trĩ, người bệnh nên đi khám chuyên khoa, nội soi hậu môn xác định bệnh trĩ càng sớm càng tốt, tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc bôi đắp vào hậu môn tránh tình trạng nhiễm trùng hoại tử. Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời đem lại tỷ lệ khỏi bệnh cao, ngăn ngừa biến chứng và tái phát.

Phòng khám chuyên trị trĩ tắc mạch tại TPHCM

Bệnh trĩ xuất hiện tại khu vực nhạy cảm nên quá trình điều trị bệnh cần can thiệp khéo léo bởi nếu không các biến chứng có thể lần lượt xuất hiện. Hiện nay cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả được chuyên gia áp dụng là dùng thuốc kết hợp thực hiện cắt bỏ búi trĩ. 

Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, trong đó hiện đại nhất phải kể đến cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT - Longo (PPH)- TST - khâu treo triệt mạch THD… Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín hàng đầu miền Nam nên tất cả các phương pháp này đều có tại đây. Tùy vào  tình trạng bệnh, mức độ bệnh, tình hình kinh tế của mỗi bệnh nhân và mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất. 

   Phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến

Tuy nhiên, trong số các phương pháp nêu trên thì cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT-II hiện vẫn là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả vượt trội hơn cả. Cắt trĩ bằng HCPT-II sử dụng sóng cao tần nội sinh trong nền nhiệt 70 - 80 độ C sẽ làm gây đông và tắc mạch nuôi ở các búi trĩ, khiến búi trĩ teo nhỏ và xơ hóa, từ đó loại bỏ búi trĩ dễ dàng và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Thay vì thế,  HCPT II sẽ khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp truyền thống và cho lại hiệu quả tối ưu: 

Phòng khám chuyên trị trĩ tắc mạch tại TPHCM

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

   Hạn chế đau đớn, chảy máu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với vết cắt nhỏ nên hạn chế tối đa tình trạng đau đớn, chảy máu. Đồng thời, không để lại sẹo và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hậu phẫu.

​   Hiệu quả cao: Công nghệ cắt trĩ hiện đại loại bỏ thành công chân búi trĩ, từ đó ngăn ngừa búi trĩ mới hình thành, cho hiệu quả hạn chế tái phát tối ưu.

​   Nhanh chóng: Thời gian cắt trĩ HCPT II chỉ từ 20-30 phút, hồi phục nhanh và người bệnh có thể ra về luôn theo chỉ định của bác sĩ.

​   Tiết kiệm chi phí: Thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện, hiệu quả điều trị cao, hạn chế tái phát và biến chứng… là những ưu điểm mà HCPT II mang lại, từ đó giúp người bệnh tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình điều trị. 

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Ngoài ra, bệnh nhân sau cắt trĩ sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trị, giảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

​   Đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao

​   Kết quả điều trị bất cứ bệnh lý nào cũng vậy, phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Bởi cùng một phương pháp áp dụng tại nhiều cơ sở y tế nhưng không phải ở đâu cũng có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn - có danh tiếng. 

​   Trong điều trị bệnh trĩ cũng vậy, cùng là phương pháp HCPT II, nhưng địa chỉ có bác sĩ danh tiếng, kinh nghiệm chuyên môn vững vàng sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất và phòng ngừa tối đa rủi ro. 

​   Trái ngược lại nếu bạn chủ quan lựa chọn cắt trĩ với những bác sĩ "tập sự", non kinh nghiệm, kém chuyên môn thì hiệu quả nhận về sẽ thấp, nguy hiểm hơn còn có thể gặp phải biến chứng. 

Phòng khám chuyên trị trĩ tắc mạch tại TPHCM

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

​   Ưu đãi chữa bệnh hấp dẫn - Chỉ áp dụng khi đặt hẹn khám trước

Chương trình ưu đãi đặc biệt giúp người bệnh an tâm chữa trĩ, không còn lo lắng về chi phí:

​   Nội soi hậu môn với máy nội soi hậu môn không dây tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Ưu đãi chỉ áp dụng khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước, đồng thời được hưởng thêm chương trình ưu đãi 

​   Dịch vụ y tế hàng đầu, khám bệnh không còn "một mình"

​   Thay vì “lạc lối”, hoang mang không biết bước tiếp theo phải khám ở đâu, làm gì như khi đi khám ở bệnh viện, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn, đồng hành, hỗ trợ tận tình từng bước trong suốt quá trình thăm khám.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

​   Dịch vụ làm việc đa dạng

​   Tổng đài tư vấn bệnh trĩ 24/7, tư vấn online mọi lúc mọi nơi, đảm bảo bảo mật thông tin bệnh án.

​   Bệnh nhân đặt hẹn khám trước theo thời gian tự linh hoạt, khi đến khám không phải xếp hàng lấy số khám, thủ tục nhanh chóng và vào khám luôn. 

​   Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Nếu còn có thắc mắc gì về các vấn đề về Hậu môn trực tràng hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện đến số máy: (028) 38 77 99 66 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.