Phòng Khám Bệnh Trĩ Nhanh, Chính Xác, Chi Phí Hợp Lý Tại TP. HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Với tốc độ gia tăng nhanh chóng và những ám ảnh kinh hoàng cho người bệnh như: đau đớn, chảy máu, cơ thể suy nhược, khó khăn trong đời sống tình dục,… bệnh trĩ cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Vậy nên chọn thăm khám điều trị bệnh trĩ tại phòng khám nào uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu phòng khám trĩ nhanh, chính xác mà chi phí hợp lý, mọi người có thể tham khảo lựa chọn.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

DANH MỤC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Với sự nỗ lực không ngừng nhầm mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho người bệnh, chính vì vậy, Âu Á nhận được nhiều tin tưởng của người bệnh khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cũng như các bệnh hậu môn – trực tràng khác.

    Phòng khám đã và đang là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp dịch vụ y tế cao cấp với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt cho bệnh nhân.

Chữa trị - Nên chọn cho mình địa chỉ thật sự an toàn và hiệu quả.

    Hiện tại phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị thành công các loại bệnh trĩ:

- Bệnh trĩ nội

- Bệnh trĩ ngoại

- Bệnh trĩ hỗn hợp

- Nứt hậu môn

- Rò hậu môn

- Áp xe hậu môn

Khuyến cáo: Bệnh nhân khi phát hiện những dấu hiệu bất thường hãy đến các cơ uy tín, đừng chủ quan tự mua thuốc về điều trị để tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tìm hiểu chi phí điều trị bệnh trị cụ thể bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới sẽ nhận được câu trả lời nhanh từ bác sĩ chuyên khoa.

ĐA KHOA ÂU Á – PHÒNG KHÁM TRĨ NHANH, CHUẨN XÁC, CHI PHÍ HỢP LÝ

    Hiện nay, tại TP. HCM Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín được đông đảo bệnh nhân không chỉ trong khu vực nội thành mà cả các tỉnh lân cận tìm đến khám và điều trị là bệnh trĩ.

    Để mang lại kết quả điều trị hiệu quả cao phòng khám không ngừng đầu tư trên tất cả mọi phương diện, từ đội ngũ nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất, dịch vụ y tế,… nhằm mang lại cho bệnh nhân sự hài lòng, an tâm .

Khám trĩ với bác sĩ chuyên khoa ưu tú

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm, tác phong làm việc khoa học, thao tác chuẩn xác, luôn đặt trách nhiệm người thầy thuốc lên .

- Đặc biệt, phòng khám đã xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” thuận tiện cho việc trao đổi thông tin, thoải mái trãi lòng với bác sĩ đồng thời giúp mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TP. HCM.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, hiện đại

- Với hệ thống phòng khám chữa bệnh, phòng thuốc, phòng xét nghiệm khang trang, tiện nghi, phòng nghỉ dưỡng, phòng chờ được trang bị Tivi, wifi miễn phí giúp người bệnh thư giản thoải mái .

- Quy trình làm việc nhanh, gọn, người bệnh có thể về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

- Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết phù hợp cho người bận rộn.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến và vượt trội

- Với mô hình của một bệnh viện tư nhân hoạt động chuyên nghiệp, Đa Khoa Âu Á luôn tiếp thu và ứng dụng công nghệ tiên tiến và khám – chữa bệnh trĩ như: máy PPH, HCPT, máy nội soi hậu môn điện tử Hàn Quốc,... hướng đến hiệu quả cao , rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.

- Ưu điểm máy nội soi hậu môn điện tử Hàn Quốc: soát thông minh, xâm nhập sâu vào ổ bệnh, cho hình ảnh trực quang, chính xác và rõ nét,… giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) và mức độ trĩ đang ở giai đoạn nào.

- Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT trong điều trị trĩ: Đây là hai phương pháp được ứng dụng rộng rãi và kiểm nghiệm về độ an toàn có nhiều ưu thế kỹ thuật vượt trội: xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ, ít đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ, phục hồi nhhanh, đặc hiệt thủ thuật thực hiện nhanh chóng từ 15 – 20 phút,…

  Kỹ thuật PPH: Được áp dụng trong điều trị bệnh trĩ nội, đây là kỹ thuật được cải tiến từ phương pháp Longo cổ điển, phương pháp này sử dụng “máy kẹp” để loại bỏ nhanh chóng búi trĩ trên đường lược không gây đau hay chảy máu.

  Kỹ thuật HCPT: Dùng trong điều trị bệnh trĩ ngoại và trĩ hôn hợp. Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tầng để làm quang đông búi trĩ, thắt nút mạch máu nuôi dưỡng búi trĩ, sau đó loại bỏ búi trĩ ra khỏi cơ thể, mà không hề gây tổn thương đến các tổ chức mô lân cận.

Biểu đồ so sánh hiệu quả giữa các phương pháp cắt trĩ

 Chi phí hợp lý, tối ưu, rõ ràng

- Với chính sách chi phí hợp lý, tối ưu, mọi người có thể đến Đa Khoa Âu Á để được các chuyên gia trực tiếp khám – chữa bệnh trĩ:

- Mọi chi phí khám chữa bệnh được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, được in hóa đơn rõ ràng.

- Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để lựa chọn phương pháp thích hợp, tiết kiệm chi phí.

- Thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí vào các dịp lễ, Tết,…

- Có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, chi phí điều trị từ tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí.

Mọi thông tin thắc mắc về bệnh trĩ cần được giải đáp, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.