Nổi mụn nhọt ở hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Tình trạng nổi mụn nhọt hậu môn có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng khác nhau không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Tình trạng này nếu như không được chữa trị sớm sẽ gây ra những biến chứng đặc biệt nguy hiểm đe dọa sức khỏe người bệnh. Vậy rốt cuộc nổi mụn nhọt ở hậu môn là dấu hiệu bệnh gì? (Tư vấn tại đây)

 NỔI MỤN NHỌT HẬU MÔN LÀ BỆNH GÌ?

  Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết, vùng da xung quanh hậu môn có rất nhiều tuyến bã nhờn, thường xuyên bị ẩm ướt và cọ xát nhiều tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập nên sẽ rất dễ hình thành mụn hậu môn, nhọt hậu môn.

  Nổi mụn nhọt ở hậu môn không chỉ gây đau rát, ngứa ngáy và khó chịu cho người bệnh mà đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội nguy hiểm.

  Ngoài các bệnh lý hậu môn – trực tràng thì hiện tượng nổi mụn nhọt ở hậu môn còn có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh xã hội nguy hiểm.

  Mụn rộp sinh dục

  - Mụn rộp sinh dục do virut HSV gây ra. Khi bị mụn rộp sinh dục, người bệnh sẽ thấy vùng bộ phận sinh dục và hậu môn của mình xuất hiện nhiều mụn nước.

  - Những mụn hậu môn này thường mọc riêng lẻ li ti hay thành cụm và sẽ gây đau rát, ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh.

  - Chỉ vài ngày sau, những mụn nước hậu môn này sẽ lớn lên, bọng nước và vỡ ra, chảy dịch, chảy máu tạo thành những vết loét trên da.

  - Ngoài ra, người bệnh có hiện tượng bị sốt cao, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, nổi hạch bạch huyết, đau cơ, chán ăn,…

  - Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh, nếu là phụ nữ mang thai sẽ dễ gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu, tăng nguy cơ mắc bệnh HIV, viêm da, viêm nhiễm đường sinh dục,…

Nổi mụn nhọt ở hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

Nổi mụn nhọt ở hậu môn có thể là do sùi mào gà

  Sùi mào gà

  - Sùi mào gà chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) gây ra.

  - Khi mắc bệnh sùi mào gà, bộ phận sinh dục, hậu môn, bẹn,… của người bệnh sẽ nổi nhiều mụn ở hậu môn.

  - Nổi mụn nhọt ở hậu môn này thường là mụn thịt, mọc đơn lẻ, nhú cao, có màu hồng nhạt, không gây đau cũng không gây ngứa.

  - Dần dần chúng sẽ lớn lên, liên kết với nhau tạo thành những mảng to như mào gà có bề mặt ẩm ướt, ấn vào có mủ chảy ra, dễ bị xước, dễ bị chảy máu, hôi tanh, khó chịu,…

  - Sùi mào để lâu ngày sẽ dễ dẫn đến các biến chứng như: ảnh hưởng đời sống tình dục, viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa, dễ gây vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung,…

  Vì những nguy hiểm này nên các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh ngay khi phát hiện mụn ở hậu môn thì cần phải nhanh chóng đi thăm khám để có cách điều trị thích hợp. Để tìm hiểu về phương pháp điều trị nổi mụn nhọt ở hậu môn, bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để hỏi trực tiếp bác sĩ.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NHỌT Ở HẬU MÔN

  Để điều trị nổi mụn nhọt ở hậu môn đạt hiệu quả cao thì đòi hỏi người bệnh phải được thăm khám, xác định bệnh. Tùy theo căn bệnh mắc phải mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả.

  Nếu nổi mụn hậu môn do bệnh mụn rộp sinh dục sẽ điều trị bằng thuốc kháng sinh, đốt điện, phương pháp ức chế vi khuẩn.

  Nếu nổi mụn ở hậu môn do sùi mào gà sẽ chữa trị bằng thuốc, bằng phương pháp đốt điện, dùng tia laser, áp lạnh, phương pháp hiện đại, ALA-PDT,…

  ♦ Chi phí điều trị mụn nhọt ở hậu môn là bao nhiêu?

  Tổng chi phí phục vụ việc thăm khám và điều trị mụn hậu môn luôn là mối quan tâm của rất nhiều người bệnh. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể bởi nó còn phụ thuộc và các yếu tố như: căn bệnh mắc phải, tình trạng bệnh cụ thể, phương pháp điều trị, địa chỉ điều trị,…

  Để giúp người bệnh có thể nắm rõ sơ bộ tổng mức chi phí điều trị mụn ở hậu môn, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã đưa ra những ước tính chung.

  ► Nếu muốn biết ngay mức chi phí điều trị mụn hậu môn sơ bộ này thì bạn hãy nhấn vào khung chat bên dưới để cùng trao đổi cụ thể hơn với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN NHỌT HẬU MÔN HIỆU QUẢ VÀ UY TÍN

  Ai ai cũng mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để khám và điều trị tình trạng nổi mụn nhọt hậu môn. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là một trong số ít những phòng khám chất lượng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi:

Nổi mụn nhọt ở hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

Điều trị mụn nhọt hậu môn an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  ++ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều tài giỏi, tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

  ++ Được đầu tư thỏa đáng về hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế đảm bảo tính hiện đại, tân tiến.

  ++ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ và đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng.

  ++ Phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh từ truyền thống thông thường cho đến hiện đại nên sẽ đảm bảo kết quả điều trị cao, an toàn.

  ++ Chế độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và ân cần nên luôn làm hài lòng mọi người bệnh khi đến đây.

  ++ Có hẳn đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng nữ nên quý chị em không cần e ngại hay xấu hổ khi đến điều trị.

  ++ Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định. Hơn nữa, người bệnh nào gặp khó khăn thì bác sĩ sẽ chia nhỏ liệu trình điều trị.

  ++ Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa thông qua hệ thống trang web hoặc số máy (028) 38 77 99 66 để lấy mã số khám bệnh. Quý người bệnh lưu ý, để phục vụ chu đáo, mỹ mãn nên mỗi ngày phòng khám chúng tôi chỉ nhận một lượng người bệnh vừa đủ. Do đó việc đặt hẹn lấy mã số là rất cần thiết.

  Có mã số khám bệnh sẽ được gì?

  - Được ưu tiên khám trước.

  - Được lựa chọn bác sĩ điều trị.

  - Được phục vụ chu đáo bằng chế độ ưu tiên đặc biệt.

  - Được miễn phí sổ khám bệnh, khám lâm sàng,…

  Lưu ý: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện chỉ có một cơ sở tại: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, không có chi nhánh. Người bệnh hãy tìm đến đúng địa chỉ trên để được điều trị mụn hậu môn hiệu quả, an toàn.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.