Nhận Biết Triệu Chứng bệnh mạch lươn Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Qủa

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bệnh mạch lươn là hậu quả của việc nhiễm khuẩn khu trú tái diễn ở các tuyến Hermann và Defosse. Sự nhiễm khuẩn này tạo thành áp xe cạnh lỗ hậu môn, hoặc hóa mủ rồi vỡ vào trong lòng ống hậu môn. Vậy nhận biết triệu chứng bệnh mạch lươn qua những dấu hiệu nào? Phương pháp khắc phục ra sao? Câu hỏi này sẽ được giải đáp cụ thể thông qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

 Hậu môn tôi gần đây đau rát, chảy mủ có phải là triệu chứng bệnh mạch lươn không? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn ngay!

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH MẠCH LƯƠN

Theo các bác sĩ hậu môn – trực tràng, nguyên nhân gây bệnh mạch lươn có thể bắt nguồn từ việc vệ sinh không sạch sẽ khiến tuyến hậu môn bị viêm nhiễm dẫn đến hình thành các dịch mủ. Ngoài ra, áp lực tại hậu môn trực tràng gia tăng cũng là nguyên nhân hình thành nên bệnh.

Biểu hiện của bệnh mạch lươn

 

Mọi người có thể nhận biết các triệu chứng của bệnh mạch lươn thông qua những biểu hiện sau đây:

++  Xuất hiện khối căng ở rìa lỗ hậu môn: Người bệnh cảm thấy cộm, căng cứng ở hậu môn, sờ vào rất đau.

++  Mụn mủ mọc ở hậu môn: Ban đầu khu vực hậu môn mọc các mụn tích mủ từ từ, một thời gian sau những nốt mụn này lở loét, chảy mủ gây hôi thối.

++  Đau rát vùng hậu môn: Bệnh nhân có cảm giác đau nhức hậu môn suốt ngày đêm, đặc biệt là đau nhiều khi vận động.

++  Chảy dịch: Tại vị trí đường rò luôn có chất dịch màu vàng chảy ra, khiến hậu hôm ẩm ướt ngứa ngáy dữ dội.

 Lời khuyên từ bác sĩ: Khi phát hiện triệu chứng bệnh mạch lươn như trên, người bệnh cần chủ động đi khám và điều trị ngay. Tránh để bệnh lâu khiến cho nhiễm trùng nặng hơn, tăng số lượng đường rò và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng.

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM DO BỆNH MẠCH LƯƠN GÂY RA

Mạch lươn là căn bệnh có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Những trường hợp để bệnh phát triển quá lâu có thể khiến cho người bệnh đối mặc với những nguy hiểm như:

Mạch lươn gây nhiễm trùng mưng mủ

+ Nhiễm trùng, lỡ loét: Hậu môn chảy mủ sẽ gây ra mùi hôi, lỡ loét sưng tấy, nhiễm trùng,…Mặc khác nhiễm trùng chảy mủ kéo dài sẽ khiến cơ thể bị suy nhược, giảm sức đề kháng, thậm chí có thể dẫn hoại tử vùng hậu môn.

+ Tăng số lượng đường rò: Các lỗ rò có thể lan đến các vùng cơ xung quanh hình thành thêm những đường rò mới, khiến bệnh diễn biến phức tạp hơn, nguy hiểm đến sức khỏe.

+ Ung thư: Bệnh có thể lây lan sang âm đạo, niệu đạo, bàng quang,… gây ung thư. Đây là biến chứng cực kỳ nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 Nhận thấy những nguy hại của bệnh mạch lươn, khi có những dấu hiệu nghi ngờ mình mắc bệnh NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để bác sĩ bắt bệnh nhanh và cho lời khuyên hữu ích.

ĐIỀU TRỊ MẠCH LƯƠN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị hiệu quả bệnh mạch lươn. Tuy nhiên, quá trình điều trị cần phải dựa trên từng loại rò và tình trạng sức khỏe của người bệnh như thế nào thì bác sĩ mới chỉ định cách điều trị phù hợp và hiệu quả .

 Điều trị nội khoa: Phương pháp này áp dụng với những trường hợp bị bệnh nhẹ, đường rò nông. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm để ngăn sự phát triển của vi khuẩn và giảm các triệu chứng của bệnh.

 Điều trị ngoại khoa: Cách điều trị bệnh mạch lươn hiệu quả hiện nay đó sử dụng phương pháp HCPT. Kỹ thuật này không sử dụng dao kéo mà bức sóng cao tần sẽ tác động đến lỗ rò, các chất dịch mủ, hôi thối sẽ theo đó ra ngoài hết, rửa sạch vết thương, các lỗ nhanh khô và khép lại nhanh chóng.

Kỹ thuật  HCPT điều trị bệnh mạch lươn hiệu quả

 

Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh mạch lươn HCPT

- An toàn, không đau, ít chảy máu

- Vết thủ thuật nhỏ, thời gian hồi phục sau điều trị nhanh

- Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ từ 15 – 20 phút

- Bảo toàn mô đệm hậu môn và chức năng của vùng hậu môn như vốn có

- Hạn chế được nguy cơ bệnh quay trở lại nhiều lần.

- Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẫm mỹ rất cao

 Chi phí điều trị bệnh mạch lươn bằng phương pháp HCPT có đắc không? Và cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện là một trong những địa chỉ y tế có chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín ở khu vực TP. HCM. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người bệnh tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy hợp pháp trong lĩnh vực hậu môn trực tràng, đội ngũ y bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám điều trị cho bệnh nhân nữ để không phải e ngại, môi trường thăm khám thân thiện, ấm cúng không khí gia đình, cơ sở vật chất trang thiết bị tân tiến hiện nay.

Bên cạnh đó, chi phí điều trị được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đươc bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

Hình ảnh thu được tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

 Đặc biệt, phòng khám có chương trình ưu đãm, giảm giá đặc biệt với những bệnh nhân đăng ký khám qua hệ thống >>CHAT TRỰC TUYẾN<< và hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

 Sau khi tìm hiểu những thông tin trên, nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc về triệu chứng bệnh mạch lươn và cách điều trị hiệu quả thì có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.