Cắt trĩ bằng phương pháp Longo có tốt không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học mà bệnh trĩ có thể được điều trị bằng nhiều cách khác nhau, trong đó có cắt trĩ bằng phương pháp Longo. Đây là phương pháp cắt trĩ được nhiều người biết đến. Thế nhưng, cắt trĩ bằng phương pháp Longo có tốt không? (Tư vấn tại đây)

PHƯƠNG PHÁP LONGO LÀ GÌ?

Longo là phương pháp cắt trĩ được giới thiệu lần đầu vào năm 1993 bởi bác sĩ người Ý - Antonio Longo. Ở tại thời điểm đó, Longo được xem là phương pháp cắt trĩ tiên tiến bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp điều trị bệnh trĩ trước đó. Do đó, phương pháp Longo đã nhanh chóng được áp dụng rộng rãi ra khắp Châu Âu và được nhiều người biết đến.

Bộ dụng cụ thực hiện phẫu thuật Longo:

- Dụng cụ nong hậu môn: ống nong hậu môn, vòng nhựa che chắn, bảo vệ đường lược.

- Dụng cụ soi hậu môn.

- Dụng cụ móc chỉ khâu và máy cắt trĩ chuyên dụng.

Nguyên tắc hoạt động của phương pháp Longo:

Cơ chế hoạt động của phương pháp này là sử dụng một loại máy chuyên dụng – máy khâu vòng để cắt bỏ khoanh niêm mạc trên đường lược hậu môn nhằm làm giảm lượng máu lưu thông đến búi trĩ khiến chúng dần dần bị teo nhỏ. Đồng thời, khâu treo lại niêm mạc hậu môn bị sa giúp tạo hình lại cho tấm đệm hậu môn.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo có tốt không?

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo có thực sự tốt không?

 

Các bước phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo:

- Nếu búi trĩ bị sa ra ngoài hậu môn thì đẩy chúng vào lại bên trong.

- Đưa dụng cụ nong hậu môn vào lòng hậu môn.

- Rút ống nong hậu môn ra và khâu cố định vòng nhựa bảo vệ vào đáy hậu môn.

- Đặt dụng cụ soi hậu môn vào bên trong ống hậu môn.

- Khâu mũi túi tạo thành một túi cách đường lược khoảng 2 – 4 cm.

- Lắp máy khâu nối vào miệng túi vừa tạo rồi thắt chặt lại.

- Sử dụng dụng cụ móc chỉ khâu để kéo 2 sợi chỉ đã được thắt lại trước đó vào 2 lỗ của máy khâu nối.

- Đưa đầu máy cắt trĩ chuyên dụng vào ống hậu môn và cắt trĩ bằng nút điều khiển ở phía đuôi máy.

- Rút dụng cụ ra và kiểm tra lại hậu môn.

Nếu bạn muốn biết tỉ mỉ hơn về các bước tiến hành cắt trĩ của phương pháp Longo thì có thể nhấn vào khung tư vấn bên dưới. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn, giải đáp một cách cụ thể.

CẮT TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP LONGO CÓ THẬT SỰ TỐT KHÔNG?

Các chuyên gia bệnh trĩ cho biết tuy phương pháp phẫu thuật trĩ Longo có nhiều ưu điểm như:

- Thời gian phẫu thuật khá ngắn, khoảng từ 20 – 30 phút.

- Ít gây đau đớn và ít chảy máu cho người bệnh.

- Điều trị khá hiệu quả.

- Thời gian hồi phục không quá lâu,…

Tuy nhiên, phương pháp này cũng còn sở hữu rất nhiều hạn chế như: chi phí cắt trĩ khá cao, cần phải gây mê, đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn, còn có thể xảy ra biến chứng như: thủng trực tràng, viêm phúc mạc, sa niêm mạc và nhiễm trùng, gây hẹp lỗ trong hậu môn,…

Đối tượng áp dụng cắt trĩ bằng phương pháp Longo còn hạn chế, chỉ áp dụng đối với các trường hợp bệnh trĩ nội độ 2, độ 3, trĩ vòng và không áp dụng được đối với trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

Ngoài ra, đối với các trường hợp bệnh trĩ nặng thì sau khi cắt trĩ vẫn có khả năng mắc bệnh trở lại. Thời gian hồi phục khá lâu, thông thường, phải mất trung bình từ 2 - 3 tuần mới có thể hồi phục và quay trở lại với cuộc sống bình thường…

► Do đó, các chuyên gia bệnh trĩ đã nhận định, phương pháp Longo chưa phải là phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả và an toàn hiện nay. Vậy đâu mới là phương pháp cắt trĩ hiệu quả, tiên tiến và an toàn được nhiều chuyên gia khuyên dùng?

Phương pháp cắt trĩ hiệu quả, an toàn và tiên tiến hiện nay – PPH, HCPT

Hiện nay, PPH và HCPT đang là hai phương pháp cắt trĩ tiên tiến và hiệu quả được ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt là hai phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phương pháp Longo.

+ Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

Phương pháp PPH sử dụng máy kẹp, kéo búi trĩ ra ngoài vùng đường lược, tránh được các sợi dây thần kinh cảm giác ở hậu môn nên không gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo có tốt không?

Cắt trĩ bằng công nghệ PPH, HCPT mang đến hiệu quả cao

Ngoài ra, phương pháp PPH còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

● Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ PPH có thể vừa thực hiện cắt búi trĩ, vừa có tác dụng cầm máu tốt, đồng thời giúp người bệnh không phải chịu nhiều đau đớn và cũng không bị chảy máu nhiều.

● Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại nên phương pháp này thực hiện cắt bỏ chính xác một lần, thời gian thực hiện ca phẫu thuật ngắn, người bệnh có thể về ngay trong ngày và đảm bảo an toàn cho cơ vòng hậu môn,…

● Hơn nữa, dụng cụ dùng trong phương pháp PPH chỉ sử dụng một lần cho nên sẽ giúp tránh được những nguy cơ mắc phải các bệnh lây nhiễm từ những người bệnh khác,…

+ Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Phương pháp HCPT được hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt nội sinh, sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ và thắt nút mạch máu sau đó sử dụng dao điện để cắt búi trĩ một cách nhanh chóng và chính xác.

Ưu điểm của phương pháp HCPT:

● Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt trĩ này là đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

● Phương pháp HCPT cũng ít đau, ít chảy máu cho người bệnh và khả năng mắc bệnh lại cũng rất thấp.

● Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh chóng, không cần nằm lại theo dõi có thể về ngay trong ngày.

● Vết cắt được thực hiện chính xác nên tránh làm tổn thương đến vùng hậu môn.

● Vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng hậu môn được đảm bảo. Điều này, không một phương pháp cắt trĩ nào khác có thể làm được,…

Với những ưu điểm như thế nên PPH và HCPT luôn được nhiều chuyên gia bệnh trĩ khuyên dùng hơn so với phương pháp Longo để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như hạn chế biến chứng và ít gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh. 

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT có đắt không?

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm như thế nhưng chi phí cắt trĩ bằng hai phương pháp PPH và HCPT sẽ không quá đắt nên người bệnh không cần quá lo lắng.

Tuy nhiên, để đưa ra một mức chi phí cụ thể, chi tiết thì không thể bởi chúng còn lệ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như: mức độ bệnh cụ thể, thể trạng sức khỏe của người bệnh, địa chỉ cắt trĩ,…

Nhằm giúp người bệnh có cái nhìn tổng quát hơn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã đưa ra mức chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT sơ bộ.

Nếu muốn biết ngay mức chi phí sơ bộ này thì bạn hãy nhấn vào khung tư vấn online bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Hiện nay, trên địa bàn Tp HCM có khá nhiều địa chỉ y tế tiến hành cắt trĩ. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ cắt trĩ uy tín, hiệu quả và an toàn quả là rất khó khăn.

Thế nhưng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lại chính là địa chỉ cắt trĩ đáng tin cậy với nhiều ưu điểm như:

► Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

► Có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám và cắt trĩ.

► Áp dụng cắt trĩ thành công cho hàng ngàn người bệnh bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có phương pháp PPH và HCPT.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo có tốt không?

Đến với Đa Khoa Âu Á để không còn lo lắng về bệnh trĩ

 

► Phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng nên sẽ không xảy ra các biến chứng viêm nhiễm không đáng có.

► Mọi chi phí đều công khai rõ ràng và theo đúng quy định của Sở Y tế. Đặc biệt nếu người bệnh nào có khó khăn về kinh tế thì sẽ được bác sĩ chia nhỏ liệu trình điều trị tùy theo tình trạng bệnh.

► Có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ nhằm phục vụ tốt cho người bệnh nữ.

► Phục vụ chu đáo, tận tình, chăm sóc ân cần, tận tâm, quy trình khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, dặn dò cẩn thận trước khi ra về,…

► Phòng khám cũng đã có hệ thống đặt hẹn online ngay trên trang web hoặc qua số máy (028) 38 77 99 66 mà không mất phí. Người bệnh có thể đặt hẹn trực tiếp với bác sĩ để lấy mã số ưu tiên. Khi có mã số trong tay, người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước, được quyền yêu cầu bác sĩ thực hiện cắt trĩ và được hưởng chế độ phục vụ ưu tiên cùng nhiều ưu đãi khác nữa.

Lưu ý: Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một cơ sở tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, không có chi nhánh. Người bệnh hãy đến đúng địa chỉ này để được cắt trĩ hiệu quả và an toàn.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.