Bệnh viện hậu môn uy tín

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh mà các bệnh hậu môn còn là mối đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy mà những người mắc bệnh đều mong muốn tống khứ nó đi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nhiều bênh nhân vẫn còn đang băn khoăn về bệnh viện hậu môn uy tín nằm ở đâu? Hãy nghe các bác sĩ sản đầu ngành chia sẻ trong bài viết dưới đây!

    Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa để được giải đáp riêng về tình trạng bệnh của bản thân! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

CÁC BỆNH HẬU MÔN TRỰC TRÀNG THƯỜNG GẶP

  Người mắc phải bệnh hậu môn trực tràng thường có những biểu hiện như đau rát vùng hậu môn, ngứa ngáy khó chịu, bị sốt, rìa hậu môn xuất hiện một khối xơ căng cứng, đại tiện ra máu, tiết dịch nhầy ở hậu môn.

  Bệnh hậu môn trực tràng, nếu không sớm điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Dưới đây là những căn bệnh hậu môn thường gặp:

  Bệnh trĩ: được hình thành do các đám rối tĩnh mạch bị căn dãn quá mức tạo thành các búi trĩ. Người mắc bệnh trĩ sẽ có các triệu chứng sau: Đau rát hậu môn, sưng tấy, ngứa ngáy quanh hậu môn, đại tiện ra máu (lẫn trong phân, dính trên giấy vệ sinh, chảy máu thành tia hoặc nhỏ giọt), tiết dịch có mùi hôi, sa búi trĩ,..

  Áp xe hậu môn: Nguyên nhân là do nhiễm trùng các tuyến nhỏ tiết dịch nhầy ở hậu môn tạo thành các ổ apxe. Bệnh nhân có các triệu chứng như đau dữ dội quanh hậu môn, khó đại tiện, đứng ngồi, di chuyển khó khăn, chảy mủ tại hậu môn, thường xuyên mất ngủ về đêm, sốt cao.

Nứt kẽ hậu môn là một bệnh lý rất thường gặp

  Nứt kẽ hậu môn: Là tình trạng các niêm mạc, nếp gấp ở hậu môn bị nứt, rách ( 0,5 – 1cm). Bệnh nhân có triệu chứng đau rát dữ dội tại hậu môn, hậu môn sưng đỏ, chảy máu tại các vết nứt, rách, đại tiện ra máu, ẩm ướt quanh hậu môn dẫn đến viêm nhiễm gây ngứa ngáy, khó chịu.

  Rò hậu môn ( mạch lươn): Đây là biến chứng của bệnh áp xe hậu môn, tại các lỗ rò có mủ hoặc mủ lẫn máu, có mùi hôi khó chịu, phân có thể rò rỉ ra ở lỗ rò, xì hơi qua lỗ rò. Rò hậu môn kéo dài, khiến các người bệnh đại tiện không tự chủ.

  Polyp hậu môn: Dấu hiệu điển hình của bệnh là đại tiện ra máu với số lượng nhiều, không táo bón cũng chảy máu. Khối polyp có thể có cuống hoặc không, ở gần hậu môn, có thể sa ra ngoài giống với búi trĩ.

    Chia sẻ triệu chứng bệnh của bạn với bác sĩ để được chẩn bệnh miễn phí. Click chat ngay!

BỆNH VIỆN HẬU MÔN NÀO UY TÍN?

  Không khó để chọn địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh hậu môn ở TP.HCM. Tuy nhiên, để chọn được bệnh viện uy tín thì không phải là một điều dễ dàng.

Tình trạng bệnh nhân chờ đợi tại bệnh viện công lập

  + Hiện nay các bệnh viện lớn đang bị quá tải số lượng, nên việc thăm khám của nhiều người đôi khi phải đợi từ ngày này qua ngày khác mới tới lượt.

  + Bệnh viện công lập chỉ làm việc trong giờ hành chính nên bệnh nhân sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám.

  + Một bác sĩ sẽ khám cho nhiều bệnh nhân nên sẽ xảy ra tình trạng khám không kỹ càng, chẩn nhầm bệnh, dẫn đến điều trị không hiệu quả.

  Do đó việc lựa chọn đến với các phòng khám hậu môn bên ngoài là giải pháp cứu cánh của rất nhiều bệnh nhân. Và Đa Khoa Âu Á là một trong những số ít cơ nhận được sự tín nhiệm của nhiều người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh huyện lân cận.

Biểu đồ lượng bệnh nhân tìm đến Đa Khoa Âu Á để điều trị bệnh hậu môn

THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH HẬU MÔN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

  Tại TP.HCM, có thể nói Đa Khoa Âu Á là một trong những bệnh viên chuyên khoa điều trị các bệnh ở hậu môn. Là cơ được Sở cấp phép hoạt động với những ưu thế:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh hậu môn uy tín

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm trên 30 năm trong thăm khám và điều trị bệnh hậu môn trực tràng. Bác sĩ tâm huyết với bệnh nhân, quan tâm, chăm sóc chu đáo như người nhà.

  Với dịch vụ y tế chất lượng tốt, mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị trong một phòng bệnh riêng với 1 bác sĩ chuyên khoa. Trước khi đưa ra phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ thông báo chi phí khám chữa bệnh và tư vấn giải pháp phù hợp.

    Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về trường hợp hiện tại của bạn, các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. 

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Bệnh hậu môn có thể điều trị bằng nội khoa và can thiệp ngoại khoa. Tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp. Cụ thể phòng khám có những phương pháp điều trị sau:

  Sử dụng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mắc bễnh hậu môn nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng khuẩn bôi bên ngoài hậu môn, thuốc đặt bên trong ống hậu môn để làm tiêu búi trĩ, giảm đau, thuốc uống nhuận tràng hỗ trợ bệnh nhân đi đại tiện được dễ dàng hơn.

  Sử dụng phương pháp thủ thuật: Các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn thường được áp dụng như chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại thường được áp dụng đối với trường hợp trĩ ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

  Tuy nhiên, các phương pháp điều trị truyền thống này sẽ khiến người bệnh gặp nhiều đau đớn, thời gian hồi phục kéo dài, quá trình điều trị gây mất nhiều máu. Mặc khác những phương pháp nêu trên, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao nếu không rất dễ gặp biến chứng, dễ tái phát sau hỗ trợ điều trị…

  Phương pháp phẫu thuật: Thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn giai đoạn nặng. Lúc này, giải pháp tối ưu để điều trị bệnh là phẫu thuật. Những phương pháp phẫu thuật được sử dụng phổ biến hiện nay là cắt từng búi trĩ, phương pháp Longo, Laser…

  Tuy nhiên, những phương pháp này vẫn có thể gặp đau đớn, một số trường hợp có thể gây biến chứng nếu bác sĩ thực hiện chưa có nhiều kinh nghiễm thực tiễn.

  Phương pháp PPH: Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội, polyp hậu môn tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

  PPH và HCPT là hai giải pháp điều trị bệnh hậu môn tiên tiến hiện nay

  Nguyên lý hoạt động: Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các niêm mạc tổn thương và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình thực hiện.

  Phương pháp HCPT: Được áp dụng để điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả lên tới 98%.

  Nguyên lý hoạt động: Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 – 800 C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

  Một số ưu điểm nổi trội của 2 phương pháp PPH và HCPT

    Thích hợp hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh hậu môn trực tràng khác nhau.

    Sử dụng xâm lấn tối thiểu không gây ra nhiều đau đớn, ít chảy máu.

    Thời gian nhanh chóng chỉ trong khoảng từ 15 – 20 phút, người bệnh hồi phục nhanh mà không cần phải nằm viện.

    Sau tiểu phẫu có thể tiếp tục sinh hoạt và làm việc bình thường, không ảnh hưởng đến các chức năng của hậu môn.

    Tất mọi đối tượng mắc bệnh đều thích hợp hỗ trợ chữa trị bằng 2 phương pháp này, đặc biệt là đối với người già, người cao tuổi.

    Để đặt lịch hẹn khám bệnh hậu môn trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ 24/24. Đặc biệt, đặt hẹn ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn như miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí thăm khám,…

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.