Bác Sĩ Chuyên Khoa Giải Đáp: Có Nên Tự Chữa Trĩ Tại Nhà Không

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bệnh trĩ là căn bệnh hậu môn – trực tràng rất phổ biến và đem lại nhiều phiền toái. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng có nhận thức đúng đắn về điều trị bệnh. Bài viết này sẽ bàn luận liệu bệnh trĩ điều trị tại nhà là nên hay không nên? Điều trị như thế nào mới đem lại hiệu quả triệt để? Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây.

TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

Mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ cần lưu ý

Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh trĩ là bệnh không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng những hệ lụy mà nó gây ra rất nghiêm trọng. Cụ thể như sau:

Mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

  Bệnh trĩ gây khó chịu, bất tiện cho sinh hoạt của người bệnh.

​  Bệnh trĩ lâu ngày không điều trị sẽ dẫn đến làm tắt nghẹt búi trĩ, gây áp xe hậu môn.

​  Bệnh trĩ nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra một số biến chứng làm rách, nứt kẽ hậu môn và nhiễm khuẩn vùng hậu môn.

​  Bệnh trĩ có thể gây thiếu máu nghiêm trọng cho người bệnh. Đồng thời, bệnh trĩ còn có thể gây ảnh xấu cho việc quan hệ vợ chồng.

​  Ngoài ra, bệnh trĩ còn có thể gây giảm trí nhớ, đau nhức vùng lưng hay gây ra tình trạng loạn thần kinh, dễ ngất xỉu.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Từ những tác hại do bệnh trĩ gây ra, các bác sĩ khuyên người bệnh nếu có dấu hiệu của bệnh trĩ thì nên sớm đến các phòng khám chuyên khoa trĩ để được thăm khám và điều trị dứt điểm. Vậy, nên khám trĩ ở đâu TPHCM? Có nên tự chữa trĩ tại nhà hay không? Cùng xem những giải đáp ngay sau đây nhé.

Bác sĩ chuyên khoa giải đáp: Có nên tự chữa trĩ tại nhà không?

Bệnh trĩ là căn bệnh lành tính, có thể chữa khỏi nhưng sẽ không tự khỏi. Đồng thời, trĩ không thể khỏi dựa vào các phương pháp tự phát tại nhà. Bệnh nhân cần được thăm khám và chẩn đoán bởi các bác sĩ chuyên khoa. Sau đó bệnh nhân sẽ được chỉ định phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh. Sau đó, bệnh nhân cần tuân theo chỉ định và hướng dẫn từ phía bác sĩ.

Có nên tự chữa trĩ tại nhà không?

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

Bệnh trĩ điều trị tại nhà được chỉ khi bệnh nhân đã đi khám, được kê đơn và hướng dẫn điều trị tại nhà bởi các bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, người bệnh không được tự ý điều trị bằng các loại thuốc nam, thuốc bắc, thuốc truyền miệng không được kiểm chứng tính an toàn. Nói cách khác, nếu không có chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh nhân không nên để bệnh trĩ điều trị tại nhà.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Đâu là phương pháp điều trị trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ là bệnh lý phổ biến ở người trường thành. Bệnh gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống. Trong trường hợp bệnh trĩ đã tiến triển một thời gian dài, phẫu thuật cắt trĩ là phương pháp hiệu quả nhất.

Cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT (high - frequency capacitance pile treating) là một trong những phương pháp hiện đại nhất trong thời điểm hiện nay. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sóng cao tần với mục đích sinh nhiệt và là một phương pháp phẫu thuật cắt búi trĩ mà không nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

Phương pháp được những cơ sở y tế uy tín áp dụng nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Đâu là phương pháp điều trị trĩ hiệu quả

[Tôi muốn tư vấn thêm về phương pháp này]

 Không gây đau đớn, ít chảy máu do áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại.

 Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, không cần nhiều thời gian.

 Giúp loại bỏ nhanh chóng, tận gốc búi trĩ mà không làm tổn thương, ảnh hưởng các khu vực lân cận.

 Đảm bảo tính thẩm mỹ ở khu vực cắt búi trĩ.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Chú ý: Để đảm bảo an toàn khi tiến hành điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân nên lựa chọn đến các địa chỉ, phòng khám chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ uy tín để thăm khám trĩ

Khoa trĩ - Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý không nên bỏ qua cho những ai đang băn khoăn nên khám trĩ ở đâu TPHCM. Dựa trên những tiêu chí được liệt kê trên đây thì khách hàng có thể yên tâm chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để khám trĩ là bởi: 

Đâu là phương pháp điều trị trĩ hiệu quả

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Đây là thương hiệu Y tế đã có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm trong các lĩnh vực xét nghiệm và khám chữa bệnh, được đông đảo khách hàng TPHCM và các tỉnh thành trong cả nước tín nhiệm.

​   Có sự tham gia làm việc trực tiếp của các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, kỹ thuật chính xác, đã từng điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh liên quan đến hậu môn - trực tràng. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh hậu môn - trực tràng.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

​   Trang thiết bị đầy đủ máy móc hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y tế tiên tiến giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh trĩ được diễn ra chính xác và điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng công nghệ mới nhất để điều trị bệnh trĩ là mổ trĩ PPH ít xâm lấn, giúp cho hàng trăm ca bệnh được loại bỏ búi trĩ thành công, nhanh lành và an toàn cho sức khỏe.

​   Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian hay công sức chờ đợi.

​   Chi phí khám trĩ được niêm yết công khai ngay tại phòng khám để khách hàng chủ động nắm bắt và chuẩn bị.

Với những ưu điểm nổi trội trên đây, hy vọng rằng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xứng đáng là gợi ý số 1 cho khách hàng khi muốn biết khám trĩ ở đâu TPHCM để an toàn và chính xác. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ khám bệnh trĩ hay cần đặt trước lịch khám, quý khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài (028) 38 77 99 66 hoặc CLICK VÀO KHUNG CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.