HCPT hỗ trợ điều trị trĩ ngoại thẩm mỹ, an toàn, ít đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 

  Nói đến trĩ nhiều người vẫn luôn lo sợ vì bệnh lý này rất dễ tái phát và có mức độ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người bệnh, so với trĩ nội và trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại dễ hỗ trợ điều trị hơn cả. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người bệnh lơ là với căn bệnh này, theo các chuyên gia Đa Khoa Âu Á, việc điều trị trĩ ngoại để đạt hiệu quả điều trị thành công , vừa ít đau đớn cho người bệnh thì cần tìm cho mình một phương pháp điều trị tốt

ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI VỚI HCPT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Thông thường, trĩ ngoại sẽ được hỗ trợ điều trị theo hai cách là hỗ trợ điều trị theo nội khoa và điều trị theo ngoại khoa:

  - Điều trị theo nội khoa: Là cách mà các bác sỹ thường áp dụng cho các bệnh nhân trĩ ngoại ở giai đoạn đầu, khi các búi trĩ còn nhỏ và chảy máu ít. Phương pháp được các bác sĩ áp dụng cho người bệnh là dùng thuốc đặc trị dạng viên nén, viên nang, thuốc này có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân, chống phù nề, viêm nhiễm và thu nhỏ búi trĩ.

 

 

  Ngoài ra, bác sỹ sẽ kê đơn các loại kem dạng mỡ bôi ngoài, thuốc đặt hậu môn, giúp các búi trĩ co thắt teo đi, lấy lại sự đàn hồi cho hậu môn. Hầu hết các dạng thuốc này đều có tác dụng kháng viêm, nhuận tràng đặc biệt cắt cơn đau đớn cho người bệnh hiệu quả.

  Khi hỗ trợ điều trị bằng phương pháp dùng thuốc, thì các nhóm thuốc này có một số tác dụng phụ định nên bệnh nhân cần tuân theo các chỉ định từ bác sỹ nhằm đạt được mục đích điều trị cao . Hơn nữa, điều trị nào cũng cần có sự thăm khám và chỉ định từ bác sĩ, bởi việc dùng thuốc sai mức độ bệnh lý sẽ gây ra những biến chứng khó lường.

  - Điều trị trĩ bằng phương pháp ngoại khoa:

  Điều trị trĩ bằng phương pháp ngoại khoa, sẽ được các bác sĩ chỉ định người bệnh khi trĩ ngoài đã quá to và chảy máu nhiều hoặc đã bị viêm nhiễm có biến chứng xấu đi.

  Đối với phương thức điều trị ngoại khoa, các bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu để cắt bỏ búi trĩ . Trước đây, đã có rất nhiều phương pháp can thiệp cắt bỏ búi trĩ như đốt lạnh, khâu kim giữ thành hậu môn…. tuy nhiên các phương pháp này đều có những hạn chế định là gây đau đớn và thời gian phục hồi chậm.

  Tuy nhiên, hiện nay người bệnh đã có thể yên tâm bởi Đa Khoa Âu Á đã áp dụng phương pháp cắt trĩ bằng HCPT, đây là phương pháp dùng sóng điện cao tần để cắt trĩ, thu mạch máu, tiêu viêm và có những ưu điểm vượt trội như:

  ****Ưu điểm của phương pháp này là:

   Thời gian tiểu phẫu ngắn: khoảng 20 – 30 phút, tính cả thời gian chuẩn bị trước thủ thuật.

   Ít đau: do vùng thao tác thủ thuật chỉ nằm trên đường lược, nơi có ít dây thần kinh cảm giác, cho nên giảm tối thiểu những đau đớn cho người bệnh, sử dụng sóng điện cao tần để cắt trĩ do đó ít tác động, xâm lấn tối thiểu từ đó ít đau đớn cho người bệnh.

 

Máy HCPT dùng trong điều trị trĩ ngoại

   Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu người bệnh chỉ cần nghỉ dưỡng sức, hồi sức, truyền dịch trong vài tiếng đồng hồ, sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra trước khi cho người bệnh ra về và hẹn ngày tái khám.

   Tỉ lệ tái phát sau mổ thấp: cắt trĩ bằng phương pháp HCPT đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ nên khả năng tái phát rất thấp.

  

      Tóm lại, HCPT là phương pháp được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là phương pháp tiên tiến, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh trĩ, hãy đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á để các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm của chúng tôi tiến hành thăm khám, nội soi hậu môn và tiến hành cắt trĩ ngoại cho bạn. Hơn nữa, khi đến khám và điều trị trĩ tại phòng khám bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn, thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, thủ tục rườm rà, về chi phí chúng tôi cũng sẽ trao đổi rõ ràng cho bạn sau khi có kết quả thăm khám và phác đồ điều trị.

       Trên đây là những thông tin về kỹ thuật cắt trĩ ngoại bằng HCPT, hy vọng với những thông tin này đã giúp mọi người có thêm kiến thức rõ ràng hơn về phương pháp điều trị trĩ tối ưu này, nếu còn thắc mắc nào nữa về phương pháp này hoặc cần được tư vấn thêm, bạn hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được trò truyện trực tuyến ngay bây giờ từ các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.