Phương pháp cắt trĩ nội an toàn không đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Trước đây, bệnh trĩ nội luôn là nỗi ám ảnh của người bệnh vì những phương pháp điều trị truyền thống như cắt trĩ bằng laser, cắt trĩ bằng dao điện,… đều không chữa dứt điểm được bệnh. Hơn nữa, những phương pháp này vẫn còn khá nhiều hạn chế như chảy máu, khiến người bệnh đau đớn, thời gian hồi phục lâu,…

 Với sự phát triển của y học hiện đại, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc phương pháp cắt trĩ nội an toàn không đau để chấm dứt nỗi ám ảnh mà bệnh trĩ gây ra trong nội dung bài viết dưới đây.

  Nếu không có thời gian theo dõi bài viết, nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội

 Bệnh trĩ nội thường phát triển rất âm thầm, người bệnh chỉ phát hiện khi thấy có máu dính trên giấy vệ sinh khi đi đại tiện. Tuy nhiên, lượng máu rất iý và chảy ra không thường xuyên nên hầu hết người bệnh đều bỏ qua triệu chứng này.

Bệnh trĩ nội chia thành 4 cấp độ khác nhau

 Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà được chia thành 4 cấp độ với những dấu hiệu nhận biết khác nhau như:

  Cấp độ 1: Đại tiện ra máu, các búi trĩ bắt đầu phát triển với kích thước nhỏ, phình lên trong trong ống hậu môn và trên các đường lược.

  Cấp độ 2: Hậu môn xuất hiện cục thịt thừa, khi đi đại tiện thấy vướng víu, đại tiện ra máu nhiều hơn. Nếu người bệnh rặn mạnh, búi trĩ có thể sa ra bên ngoài nhưng sau đó sẽ tự co lại, hậu môn sưng tấy, ngứa và đau.

  Cấp độ 3: Búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài khi đi đại tiện và không thể tự co lại, người bệnh phải dùng tay đẩy búi trĩ vào trong. Khi nội soi sẽ thấy búi trĩ có kích thước to, sẫm màu, cứng, có dịch nhầy.

  Cấp độ 4: Búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài hậu môn, sưng to, tụ máu cục, người bệnh đau đớn khi đi lại, ngồi, nằm, hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt do búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài.

  Nhận thấy mình có dấu hiệu bị bệnh trĩ nội và muốn tìm phương pháp điều trị? Hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn.

Phương pháp cắt trĩ nội an toàn không đau

 Để tránh những biến chứng sau khi cắt trĩ, người bệnh nên tìm hiểu thật lỹ về các phương pháp điều trị để lựa chọn cho mình cách cắt trĩ nội dứt điểm, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.

 Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng thành công phương pháp cắt trĩ nội an toàn không đau được các chuyên gia đánh giá cao bằng công nghệ PPH, HCPT và TST.

Cắt trĩ nội an toàn không đau bằng phương pháp cải tiến

 Phương pháp cắt trĩ nội HCPT: Được áp dụng ưu tiên với những trường hộ bị trĩ nội cấp độ 1 và 2, tình trạng búi trĩ nhỏ. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng sóng điện cao tần nhiệt độ 70 – 80 độ C làm đông máu ở búi trĩ và cắt bằng dao điện.

 Kỹ thuật này tương đối an toàn vì không gây bỏng các tổ chức mô lành, hạn chế tình trạng đau trong và sau khi làm tiểu phẫu, ít chảy máu, người bệnh không phải nằm viện, hồi phục nhanh.

 Phương pháp cắt trĩ nội PPH: Được chỉ định đối với những bệnh nhân bị trĩ nội phức tạp, trĩ nội cấp độ 3, 4, búi trĩ sa ra bên ngoài hậu môn.

 Các bác sĩ sẽ dùng máy kẹp nong rộng hậu môn, sau đó kẹp, cắt bỏ búi trĩ và khâu nối tự động ngay trên đường lược một cách chính xác, nhanh chóng, không tổn thương đến các khu vực xung quanh.

 Phương pháp cắt trĩ nội TST: Là kỹ thuật cải tiến của phương pháp PPH khi sử dụng thiết bị nội soi để theo dõi quá trình cắt trĩ, đảm bảo tính chính xác, loại bỏ hết các búi trĩ, giảm biến chứng sau điều trị.

 Ưu điểm của những phương pháp cắt trĩ nội an toàn không đau:

  Tính ứng dụng cao: Có thể áp dụng cho nhiều đối tượng với nhiều cấp độ khác nhau, không gây tác dụng phụ.

  Hiệu quả tối ưu: Búi trĩ được loại bỏ hoàn toàn, niêm mạc hậu môn trở lại trạng thái ổn định, đảm bảo chức năng của hậu môn, hạn chế nguy cơ tái phát.

  Thời gian điều trị ngắn: Thời gian điều trị khoảng 20 – 30 phút, điều trị hiệu quả trong 1 liệu trình.

  An toàn và chính xác: Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, hạn chế tình trạng chảy máu, không gây tổn thương hay biến chứng.

  Khả năng hồi phục nhanh: Người bệnh không mất thời gian nằm viện, chỉ cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, vệ sinh sau điều trị.

  Tiết kiệm chi phí: Liệu trình ngắn hạn tiết kiệm thời thời, công sức, ít tốn kém hơn so với những phương pháp truyền thống.

  Bạn đang muốn tìm hiểu về quy trình cắt trĩ nội, nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được câu trả lời cụ thể từ các chuyên gia.

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ cắt trĩ nội an toàn không đau

 Tại TPHCM hiện nay có khá nhiều cơ điều trị cắt trĩ nội, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng.

 Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời dưới sự quản lý và giám sát của Sở Y tế đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh trĩ.

 Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn lượt bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại và các bệnh hậu môn trực tràng khác với những lợi thế sau:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm

 Đa Khoa Âu Á là nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên đảm bảo chẩn đoán chính xác, phác đồ điều trị thích hợp.

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, làm việc tại các bệnh viện lớn

 Ứng dụng công nghệ tiên tiến

    Chúng tôi đã đưa công nghệ cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT và TST ứng dụng thành công trong điều trị bệnh trĩ và các bệnh hậu môn – trực tràng mang lại hiệu quả tối ưu.

Ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu cắt trĩ nội

 Môi trường làm việc chuẩn quốc tế

 Phòng khám, chữa bệnh được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, sạch sẽ, vô trùng, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ tối đa cho nhu cầu thăm khám của đông đảo bệnh nhân.

Xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, sạch sẽ, vô trùng

 Dịch vụ y tế chất lượng

 Quy trình thăm khám khép kín, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình luôn làm hài lòng tất cả người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

 Chi phí hợp lý

 Tất cả chi phí điều trị đều được đảm bảo hợp lý, đúng người đúng bệnh, công khai rõ ràng với người bệnh trước khi đưa ra quyết tình điều trị, công khai và minh bạch, hóa đơn đầy đủ.

 Ngoài ra, người bệnh còn được tạo điều kiện tối đa trong việc chủ động sắp xếp thời gian, đặt lịch hẹn khám trước để có mã số ưu tiên và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán tình trạng bệnh của bạn và có hướng giải quyết kịp thời.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.