Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2023

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 66

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Trong các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, trĩ khiến nhiều người ăn không ngon, ngủ không yên vì cảm giác đau rát, chảy máu, chảy dịch mủ khi các búi trĩ sa ra ngoài. Vậy đâu là cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay để giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, ám ảnh này? (Tư vấn nhanh tại đây)

Các dấu hiệu bệnh trĩ cần được điều trị ngay

Bệnh trĩ gồm 3 dạng là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp với biểu hiện là hệ thống các tĩnh mạch ở vùng hậu môn bị căng giãn quá mức, từ đó tạo thành búi trĩ và sa ra ngoài. Đây là nguyên nhân khiến người bệnh luôn cảm giác đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

Trĩ ngoại: Búi trĩ xuất phát từ phía dưới đường lược và nằm bên dưới lớp da bao quanh hậu môn. Búi trĩ này thường được bao phủ bởi lớp biểu mô vảy.

Trĩ nội: Xuất phát từ phía trên đường lược, được bao phủ bởi lớp niêm mạc và biểu mô chuyển tiếp.

Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp của 2 loại trĩ nội và trĩ ngoại khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

Hình ảnh các cấp độ bệnh trĩ

 

Dù bị bệnh trĩ ở mức độ nào đi chăng nữa người bệnh cũng có chung các dấu hiệu cơ bản như sau:

- Đại tiện ra máu: Dấu hiệu bệnh trĩ thường gặp nhất. Máu có thể nhỏ giọt hoặc chảy thành tia khi có va chạm nhẹ, đại tiện.

- Ngứa vùng hậu môn: Do lượng dịch nhầy bài tiết ra nhiều khiến niêm mạc ống hậu môn bị ngứa ngáy, kích thích.

- Đau hậu môn: Bệnh trĩ gây nên tình trạng nứt, tắc hoặc nghẹt ống hậu môn nên người bệnh cảm thấy đau rát, khó chịu, sưng tấy.

icon Nếu có một trong những dấu hiệu bệnh trĩ như đã kể trên người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám ngay. Hoặc bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí, nhanh chóng, bảo mật sau 3s.

Những cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

Trĩ được đánh giá là một trong những bệnh hậu môn trực tràng nguy hiểm, tỷ lệ mắc cao, chiếm đến 60% dân số có nguy cơ mắc bệnh. Điều này cho thấy mọi người không nên chủ quan với bệnh trĩ, nếu có triệu chứng thì nên tìm cách điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt.

Với sự phát triển của y học hiện nay, cách điều trị bệnh trĩ được đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhiều. Tuỳ theo mức độ biểu hiện của búi trĩ, bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ tương ứng như sau:

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc)

- Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng thuốc thường ở dạng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt hậu môn… Các loại thuốc này có tác dụng chính là giảm đau, giảm sưng tấy, kháng viêm nhiễm, hạn chế sự phát triển búi trĩ, ngăn ngừa chảy máu.

- Để cách chữa bệnh trĩ hiệu quả người bệnh cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý dùng để tránh các tác dụng phụ.

- Ưu điểm của cách điều trị bệnh trĩ này là đơn giản, dễ áp dụng, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thuốc chỉ phù hợp với bệnh trĩ ở giai đoạn đầu và dễ tái phát.

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

Những cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

 

Phương pháp PPH

- Phương pháp chữa bệnh trĩ nội PPH độ 3 và 4 có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống.

- Máy kẹp PPH có chức năng khâu búi trĩ tự động dưới sự theo dõi của kính hiển vi, xác định chính xác từ đó sẽ cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ khiến chúng tự rụng đi nhanh chóng.

Phương pháp HCPT

- HCPT được đánh giá là cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả bằng cách sử dụng bước sóng cao tần để sinh ra nguồn nhiệt lượng xâm lấn tối thiểu từ đó loại bỏ búi trĩ nhanh chóng.

- Quá trình này sẽ kích thích quá trình trao đổi các ion điện cực, tác động trực tiếp đến mạch máu nối liền búi trĩ, làm đông các huyết quản, từ đó thắt chặt các mạch máu để cố định búi trĩ tại vị trí cần cắt.

icon Bạn không biết trường hợp của mình áp dụng cách điều trị bệnh trĩ nào an toàn, hiệu quả? Bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc để lại SDT bác sĩ sẽ tư vấn bảo mật, miễn phí.

Ưu điểm 2 phương pháp hiện đại PPH và HCPT điều trị bệnh trĩ:

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

 

Kết quả sau khi cắt trĩ tại Phòng Khám Âu Á:  

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

Hình ảnh trước và sau khi cắt trĩ tại Phòng Khám Âu Á

icon Lưu ý: Mỗi cách chữa bệnh trĩ hiệu quả có mức chi phí khác nhau. Bệnh càng nhẹ thì việc chữa trị càng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho mọi người. Do đó, để biết chính xác số tiền bạn phải trả là bao nhiêu hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ gửi bảng giá cho từng người một sau 3s.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín ở Tp HCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng hiệu quả các cách điều trị bệnh trĩ như đã kể trên giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi lo búi trĩ sa ra ngoài. Sở dĩ phòng khám làm tốt điều này vì đáp ứng được các tiêu chí chất lượng như sau:

Cách điều trị bệnh trĩ không đau, chi phí rẻ năm 2021

Phòng Khám Âu Á – địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả

++ Các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng hiệu quả tiến bộ y học hiện đại.

++ Trang thiết bị y tế được đảm bảo đầy đủ, thường xuyên kiểm tra chất lượng giúp quá trình cắt búi trĩ diễn ra nhanh chóng, không đau, tránh viêm nhiễm.

++ Phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch sẽ, tiện nghi giúp người bệnh được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

++ Dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình nhất.

++ Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, nhân viên y tế phục vụ tận tâm chu đáo cho bệnh nhân trong và sau điều trị.

Nhiều lợi ích khi đặt lịch khám online trước:

- Được chủ động lựa chọn thời gian khám bệnh.

- Được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi.

- Được miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng.

- Được yêu cầu bác sĩ điều trị.

Mong rằng với những thông tin về cách điều trị bệnh trĩ trên đây sẽ giúp mọi người bảo vệ sức khoẻ được tốt nhất. Lưu ý: Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một cơ sở tại địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Bệnh nhân lưu ý để đến đúng địa chỉ, tránh nhầm lẫn không đáng có.

Đợi Chút !!!

Trước khi rời khỏi bài viết, hãy trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi sau:

  • Bạn có quan tâm tới sức khỏe của mình không ?
  • Bạn có muốn nhanh chóng dứt bệnh để sinh hoạt bình thường không ?
  • Bạn có muốn được chữa bệnh tại một nơi uy tín nhưng lại không cần bận tâm tới chi phí không ?

Nếu câu trả lời của bạn là hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, phần còn lại hãy giao cho chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.